Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Combo 3 cuốn sách giúp bạn bán hàng hiệu quả trở thành bậc thầy bán hàng

Kết quả hình ảnh cho bán hàng bằng trái tim

Để bắt tay vào kinh doanh thì bạn cần học hỏi rất nhiều thứ về bán hàng. Bên cạnh việc học từ những chuyên gia đào tạo hay các cuộc hội thảo, bạn có thể nâng cao kĩ năng bán hàng của mình bằng nhiều cách đơn giản hơn, chẳng hạn như đọc sách.Sau đây là 3 cuốn sách sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng và tạo ra lợi nhuận . Quan trọng bạn có thực sự muốn đọc nó và hành động hay không?


1. Marketing Tạo ra lợi nhuận - Cuộc chiến thương hiệu 



Cuốn sách " Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận - Cuộc Chiến Thương Hiệu " mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mà tạo ra lợi nhuận. Những chiến lược Marketing tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện. Dù cho hồi đi học bạn được dạy là phải giữ vở sạch chữ đẹp thì hãy cứ thoải mái ghi mọi thứ lên cuốn sách này. Hãy đánh dấu các đoạn văn, đánh dấu trang, viết ở lề, và sao chụp các bài tập, phát cho các đồng nghiệp. Marketing không phải là sự nỗ lực thụ động. Đôi khi nó có thể rất lộn xộn. Hãy lấy cho mình một tách cà phê, xắn tay áo lên, và bắt đầu làm việc.

Cuốn sách giúp bạn tạo ra lợi nhuận cho bản thân từ việc bán hàng 

Qua quyển sách này, bạn sẽ nắm rõ cách làm sao để thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn được nhận diện, người ta viết về nó, nhắc đến nó, đánh giá nó khác biệt, là giá trị và tất nhiên là đáng mua. Dù bạn đang làm về loại sản phẩm nào, bạn cũng phải xây dựng thương hiệu của mình, làm sao để sản phẩm của mình tạo được sự chú ý và tạo được sự tin tưởng nơi người tiêu dùng. 

2. Bán hàng bằng trái tim- 10 nguyên tắc vàng mọi người bán hàng đều cần biết 

Bán hàng chính là truyền tải cảm xúc. Nếu người bán hàng có thể làm cho khách hàng cảm nhận về sản phẩm của mình theo cách mình cảm nhận về chúng, chắc chắn khách hàng sẽ đồng ý mua.Để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp thì bạn phải tận tâm với sản phẩm của mình, khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi niềm tin của bạn hơn bất cứ bằng chứng nào do bạn đưa ra để quảng cáo cho công dụng của sản phẩm.

 Một trong những cuốn sách mà mọi người bán hàng đều cần biết 

Một người bán hàng tự tin, suy nghĩ tích cực, làm việc trên cơ sở trung thực và thẳng thắn chính là người trấn an mọi sợ hãi của khách hàng một cách hiệu quả nhất, và thật sự thấy khách hàng là người chịu thiệt thòi nếu không mua sản phẩm của bạn.Bạn không chỉ tin vào sản phẩm mà cũng nên đặt niềm tin vào công ty bạn đại diện. Việc xây dựng tiếng tăm cho công ty sẽ bồi đắp thêm uy tín của bạn trong sự nghiệp bán hàng của mình.
Cân bằng giữa Bán hàng và Trái tim đó là nội dung cốt lõi mà tác giả Shari Levitin của cuốn sách Bán hàng bằng trái tim muốn truyền tải đến bạn, những người đã đang và sẽ bước chân vào lĩnh vực bán hàng.Nhiệm vụ khó khăn nhất của người bán hàng là làm cho khách hàng có sự quan tâm đủ lớn để đưa ra quyết định mua hàng ngay tại thời điểm bạn đang thuyết phục họ.

3.Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook



Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, bao gồm sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, các thiết bị thông minh được kết nối Internet đang chiếm giữ vị trí quan trọng trong đời sống con người và phương thức kinh doanh hiện đại. Chúng ta dễ dàng nhận thấy và thừa nhận một cách chắc chắn rằng các phương thức bán hàng truyền thống đang dần được chuyển sang môi trường Internet. 
Cuốn sách về nghệ thuật bán hàng rất hữu ích 

Điển là sự thịnh hành của các mạng xã hội ngày một phát triển và có ảnh hưởng cực kỳ sâu rộng đến cuộc sống của mỗi con người (tính cá nhân hóa cao), của cả cộng đồng (tính lan truyền và lây lan như bệnh dịch) th. truyền thông mạng xã hội đang trở thành một xu thế tất yếu và được ưa chuộng trong ngành quảng cáo trực tuyến nói riêng và online marketing nói chung.

Qua 3 cuốn sách trên, bạn sẽ nhận ra bí quyết của một doanh nhân thành công không nằm ở chỗ nắm giữ mọi nghệ thuật bá hàng  mà là tìm ra quy trình tự động hóa kinh doanh để thoát khỏi việc ngày nào cũng phải bán hàng, cũng như tạo lập một doanh nghiệp mà sau này có thể bán trên thị trường. Cả ba đều là những chiến lược kinh doanh hữu ích cần tìm hiểu và khám phá. Cùng rinh ngay những cuốn sách này về để tạo ra lợi nhuận cho bản thân mình nhé. 

Combo 3 cuốn sách giúp bạn bán hàng hiệu quả trở thành bậc thầy bán hàng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách Marketing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét