Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Mẹo tìm tài liệu học Marketing căn bản mà các marketer nên biết


Bạn đang tìm tài liệu học marketing căn bản? Bạn bị “choáng” với nhiều bộ tài liệu được chia sẻ tràn lan trên mạng mà chưa biết lọc chọn tài liệu nào cho hiệu quả. Đọc ngay những lưu ý dưới đây.

Các tài liệu học marketing căn bản bao gồm các loại tài liệu liên quan đến SEM, các cách lập chiến lược marketing online, các xu hướng marketing mới nhất,.. tài liệu về lĩnh vực marketing rất rộng và khó có thể lọc chọn được những tài liệu chất lượng, vì thế bạn cần có kỹ năng để chọn những tài liệu học marketing căn bản tin cậy. Cần tìm tài liệu học marketing căn bản như thế nào và tìm ở đâu? Cùng theo dõi những gợi ý dưới đây nhé!

Lưu ý khi cập nhật tài liệu marketing căn bản trên Facebook

Facebook là một trong những mạng xã hội có nhiều tài liệu về marketing nhất là. Tại đây, có rất nhiều thông tin tài liệu marketing online được chia sẻ hàng ngày từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Đặc biệt, với Facebook bạn có thể tránh tải phải những tài liệu marketing căn bản từ việc đọc bình luận trước khi mở tài liệu để xem.





Hiện trên facebook có rất nhiều hội nhóm khác nhau về marketing, có những nhóm cộng đồng công khai và những nhóm kín. bạn có thể tham gia vào những nhóm marketing đó để học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ tài liệu với nhau. các group lớn nên tham gia như: Mỗi ngày 1 cuốn sách marketing – truyền thông, cộng đồng isocial hay các group đang được rất nhiều người quan tâm.

Ngoài Group, Status  trên Facebook cũng chính là những tài liệu marketing căn bản, có thể là câu chuyện của những người nổi tiếng hay những chuyên gia marketing. Bởi hầu hết những chuyên gia về marketing thường rất hay nói về marketing trên trang cá nhân của họ, dù là câu chuyện nhỏ. Bởi vậy, đừng tiếc một nút follow và dành ra vài phút check wall của họ mỗi ngày, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều case study thực tiễn về marketing online đấy.

Tài liệu học marketing căn bản từ các website


Cũng như Facbook, các tài liệu học marketing căn bản được chia sẻ rất nhiều trên các địa chỉ website, vì thế, bạn sẽ có rất nhiều nguồn tài liệu học marketing. Tuy nhiên, bạn phải biết cách lọc chọn những website uy tín từ những trang nổi tiếng về marketing. Để tìm ra một trung tâm nổi tiếng không hề khó, bạn chỉ cần gõ keyword liên quan tới “học marketing” và click vào các kết quả trong TOP kết quả Google, sau đó xem website của họ để nhận và tải tài liệu marketing online. Đừng nên coi thường các tài liệu này, bạn rất có thể tìm ra vàng trong cát nếu như quan tâm và tiếp nhận những kiến thức từ chúng.

Tài liệu Marketing căn bản từ các Website

Ngoài tìm tài liệu học marketing căn bản tại các website, bạn có thể tổng hợp từ những kênh tổng hợp tài liệu Marketing Online. Cụ thể, slideshare chính là một trong số những website tổng hợp tài liệu marketing online có thể xem miễn phí một cách đơn giản nhất.


Như vậy, khi tổng hợp các tài liệu học marketing căn bản, bạn phải lưu ý khi lọc chọn những nguồn tài liệu đáng tin cậy hay của những người làm marketing chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể tham gia những khóa học marketing để được đào tạo bài bản. Cùng đón xem những bài viết tiếp của Tài liệu Marketing để nhận những thông tin bổ ích nhé. 

Mẹo tìm tài liệu học Marketing căn bản mà các marketer nên biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách Marketing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét